รับทำวีซ่าอุดรธานี ขอคำปรึกษาฟรี | ทุกปัญหาวีซ่า เราช่วยคุณได้

สิงคโปร์ – สหรัฐฯ เตรียมเปิดโครงการเดินทางสำหรับผู้ฉีดวัคซีนโควิดครบโดส

สอบถามผ่านแบบฟอร์ม

หากคุณมีความกังวลใด ๆ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการที่เรา กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ กรุณาให้แน่ใจว่าจะกรอกข้อมูลในช่องที่มีเครื่องหมาย *เราจะตอบคำถามของคุณที่มีโอกาสใช้ได้เร็วที่สุด

ที่ตั้งสำนักงาน

สิงคโปร์ – สหรัฐฯ เตรียมเปิดโครงการเดินทางสำหรับผู้ฉีดวัคซีนโควิดครบโดส

▪️สิงคโปร์กำลังประสานงานกับสหรัฐฯ เพื่อเปิดโครงการเดินทางสำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ครบโดสก่อนสิ้นปีนี้

▪️นายกัน คิม ยง รัฐมนตรีกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรมของสิงคโปร์ กล่าวในงานกิจกรรมของหอการค้าสหรัฐฯ ที่จัดขึ้นในกรุงวอชิงตันว่า สิงคโปร์ ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการเดินทาง จำเป็นที่จะต้องเชื่อมต่อกับทั่วโลกต่อไปท่ามกลางสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ทั้งยังระบุว่า สิงคโปร์ประสบความสำเร็จจากการเปิดโครงการเดินทางสำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนครบโดสกับเยอรมนีและบรูไน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ฉีดวัคซีนครบโดสที่เดินทางมายังสิงคโปร์ด้วยเหตุผลทางธุรกิจและพักผ่อน ขณะนี้สิงคโปร์กำลังประสานงานกับสหรัฐฯ เพื่อเปิดโครงการดังกล่าวโดยเร็วที่สุดและคาดว่าจะเริ่มได้ก่อนสิ้นปีนี้

▪️ก่อนหน้านี้ สิงคโปร์ได้เปิดโครงการเดินทางสำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนครบโดสกับเยอรมนี และบรูไนเมื่อวันที่ 8 กันยายน และอนุญาตให้ผู้เดินทางที่ฉีดวัคซีนครบถ้วนจากเยอรมนี หรือ บรูไนเดินทางเข้าประเทศได้โดยไม่ต้องกักตัว แต่ต้องเข้ารับการตรวจโควิดด้วยวิธีเก็บตัวอย่างเชื้อจากจมูก (swab) หรือพีซีอาร์ เป็นเวลาหลายครั้งแทน นอกจากนี้ ผู้เดินทางจะต้องอยู่ในบรูไน หรือ เยอรมนีเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 21 วันก่อนออกเดินทางมายังสิงคโปร์

Cd : สำนักข่าวไทย

ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย Free Consulting !

คำสัญญาจากเรา